- 35%

Hành Trình Biến Thương Hiệu Thành Biểu Tượng

90,000

Hành Trình Biến Thương Hiệu Thành Biểu TượngDựa trên những phân tích mở rộng về các thương hiệu biểu tượng thành công nhất của Mỹ gồm ESPIN, Mountain Dew, Wolkswagen, Budweiser và Harley – Davidson, cuốn sách Hành Trình Biến…

Chính sách giao hàng

Giao hàng 24/7
Giao hàng miễn phí nội thành Hà Nội
Đôi trả trong 3 ngày, thủ tục đơn giản

Hành Trình Biến Thương Hiệu Thành Biểu TượngDựa trên những phân tích mở rộng về các thương hiệu biểu tượng thành công nhất của Mỹ gồm ESPIN, Mountain Dew, Wolkswagen, Budweiser và Harley – Davidson, cuốn sách Hành Trình Biến…

Hành Trình Biến Thương Hiệu Thành Biểu Tượng

Dựa trên những phân tích mở rộng về các thương hiệu biểu tượng thành công nhất của Mỹ gồm ESPIN, Mountain Dew, Wolkswagen, Budweiser và Harley – Davidson, cuốn sách Hành Trình Biến Thương Hiệu Thành Biểu Tượng đại diện cho mô hình hệ thống đầu tiên nhằm lý giải về cách biến thương hiệu trở thành biểu tượng.

Với cuốn sách này, các nhà quản lý có thể học hỏi thêm về các nguyên tắc đằng sau một số thương hiệu thành công nhất trong nửa cuối thế kỷ trước để xây dựng thương hiệu biểu tượng chính của mình.

Xây dựng thương hiệu không còn là một việc nên làm nữa mà đã trở thành việc bắt buộc phải làm đối với một công ty muốn phát triển lâu dài. Cuốn sách Hành Trình Biến Thương Hiệu Thành Biểu Tượng của tác giả Douglas B. Holt sẽ cung cấp cho độc giả những kiến thức thú vị về thương hiệu và là một cuốn sách “phải đọc” với những bạn đam mê kinh doanh và muốn tạo thương hiệu cho riêng mình.

Thông số sản phẩm

Kích thước 13 x 20.5 cm
Tác giả Douglas B. Holt
Nhà xuất bản Lao động – Xã hội
Năm xuất bản 2014
Đơn vị phát hành Alpha Books
Thể loại Marketing – Bán hàng
Dịch giả Nguyễn Trang – Thiên Huy
Số trang 516 (trang)
Giá bìa 139.000 (đ)
Trọng lượng 484 (g)
Ngôn ngữ Tiếng Việt
Thể loại

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên đánh giá “Hành Trình Biến Thương Hiệu Thành Biểu Tượng”